Vịt bối rối (Psyduck) - em là ai mà hot vậy?

Chú "Vịt bối rối" nghe có vẻ lạ sang chảnh đấy, nhưng thực ra em vịt này đã rất quen thuộc rồi, chỉ là em mới hot lại thôi.

Dạo gần đây trên mạng nhộn nhịp hình chú Vịt bối rối hay những status Facebook cũng đậm chất... bối rối. Chắc hẳn bạn nghe tên thì thấy lạ nhưng nếu nhìn hình gốc không qua photoshop quá tay thì chú Vịt bối rối này chính là Psyduck, chú pokemon ngu ngốc đến mức đáng thương trong phim hoạt hình đình đám Pokemon mà ngày bé chúng ta vẫn chờ đợi để xem trên VTV3.

Chú Vịt bối rối / Psyduck

Psyduck hay nickname mới Vịt bối rối là một chú pokemon thuộc dạng "ngờ nghệch hiếm có" trong phim Pokemon. Và cũng chính vì ngờ nghệch và suy nghĩ được rất ít, nên chú vịt này luôn trong bộ dạng ôm đầu vì hay bị đau đầu nếu phải vận dụng đầu óc nhiều.


Mặt Vịt bối rối rất... ngu 

Vịt bối rối cũng là chú vịt duy nhất trên thế giới... không biết bơi, có lẽ vì tay mải ôm đầu quá chăng? Hay vì sợ xuống nước bối rối không biết bơi bằng chân nào trước  Psyduck là pokemon hệ Thuỷ của Misty (là nhân vật nữ trong 3 nhân vật chính), cô chẳng mất gì để thu phục nó vì nó cứ lẽo đẽo đi theo, đến khi Misty bị ngã và quả cầu bảo bối – Pokeball rơi ra trước mặt nó, nó vì tò mò (hoặc bối rôi) nên ấn vào nút trắng khiến nó bị hút vào trong quả cầu. Psyduck cũng có "tài năng" hơn các pokemon khác là hay chui ra khỏi Pokeball đòi đánh nhau mặc dù chủ nhân của nó lại chẳng gọi nó bao giờ.


Cứ tưởng Vịt bối rối "phế vật" nhưng đừng để cu cậu nổi khùng rồi mắt chuyển sang xanh thẫm, lúc đó nó có thể điều khiển vật thể, ru ngủ đối phương và làm cho kẻ địch hoa mắt. Tuy nhiên sau khi hết khùng thì lại quay về vẻ vô hại như thường và chẳng nhớ bất cứ điều gì. Cứ bối rối mãi tìm ra cách gọi và điều khiển sức mạnh của mình.

Trong vài ngày qua, không hiểu vì lý do gì hình ảnh của Psyduck được đem ra chế khắp nơi và gắn luôn với nickname là Vịt bối rối. Nghe phong thanh là các game thủ DOTA sau đó là Liên Minh Huyền Thoại bắt đầu xu hướng này.

Bối rối quá...

Xu hướng Vịt bối rối không có gì xấu mà chỉ có lợi khi hình ảnh Psyduck đến mọi nơi, dân mạng thì hả hê vì được giải trí qua những hình ảnh hài hước, thậm chí... Đông Nhi cũng có lợi vì hit cũ là Bối rối của cô cũng được ăn theo khi tìm kiếm chú Vịt bối rối này 

Chú Vịt bối rối rất dễ thương, vậy tại sao không ngắm những "tuyệt phẩm" được dân mạng chế cho chú vịt này chứ.

 Vịt bối rối version cô Đẩu

 Duckpool phiên bản "lỗi nặng" của Deadpool

Tùng bối rối 

 Loki mà to à 

 Chết rồiiii

 Vịt bối rối theo phong cách Thug Life
Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger. Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.

Bình Luận