4 nhóm nhạc Kpop có âm nhạc đáng nghe nhất!

HOMIN.NET - Mỗi năm Kpop có biết bao nhiêu nhóm nhạc cũng như sản phẩm mới được ra mắt, nhưng để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng, thực sự đáng nghe và được yêu thích thì không phải nhóm nhạc thần tượng nào cũng có thể làm được điều đó. Cùng Homin's Blog điểm danh lại những nhóm nhạc Kpop còn hoạt động luôn có những sản phẩm âm nhạc đáng nghe này nhé!

1. Big Bang

Big Bang có thể xếp vào hàng "lão làng" của Kpop khi vẫn duy trì được đội hình 5 thành viên trong gần 10 năm. Gần 10 năm với hàng loạt những nhóm nhạc mới nổi lên nhưng Big Bang chưa từng tỏ ra đuối sức với bất kì đối thủ nào, thậm chí sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của nhóm đang ngày một tăng.



Big Bang, nhóm nhạc có âm nhạc đáng nghe nhất Kpop!

Để có sự thành công đó, âm nhạc chính là công cụ giúp Big Bang lan toả đến mọi nơi. Debut với ca khúc gây nghiện We Belong Together, đến nay Big Bang đã có cho mình cả "kho" hit như: Haru Haru, Tonight, Blue, Fantastic Baby, Loser, Bang Bang Bang...

Sau ngần ấy năm, những sản phẩm âm nhạc của Big Bang vẫn gây ấn tượng với chất riêng của mình. Giai điệu hay, âm nhạc gây nghiện, cá tính và khác lạ - đó dường như là những yếu tố làm nên thương hiệu Big Bang bền vững trong tiềm thức của rất nhiều người đã từng nghe nhạc của họ.

Không chỉ thành công tuyệt đối trong những sản phẩm âm nhạc của nhóm, những thành viên của nhóm cũng cực thành công với dự án solo của mình. Nổi bật nhất có lẽ là trưởng nhóm G-Dragon với âm nhạc và phong cách cực cá tính, sự nổi tiếng của anh không còn chỉ ở châu Á nữa mà đã lan ra toàn thế giới.

2. EXO

Đến tháng 5 năm nay, nhóm nhạc nam EXO sẽ kỉ niệm tròn 5 năm ra mắt. 5 năm là chặng đường không dài cũng không ngắn nhưng EXO đã làm được những điều mà nhiều nhóm nhạc có "thâm niên" mơ cũng chẳng làm nổi.


Đằng sau sự hậu thuẫn của SM Entertainment, những gương mặt đẹp trai của các thành viên thì âm nhạc chính là công cụ đưa EXO trở thành một ngôi sao và nổi tiếng trên toàn châu Á. Thực sự âm nhạc của EXO không thuộc dạng nghe một lần là yêu ngay như Big Bang vì nó hơi "đại chúng", nhưng càng nghe nhiều lại càng thấy những mê mẩn.

Nếu như những ca khúc trước đây như History, Wolf, Overdose chưa đủ độ hay để thoả mãn tất cả mọi người thì những sản phẩm âm nhạc gần đây của EXO ngày càng chất lượng, được đánh giá cao và thực sự đang nghe nhưCall Me Baby, Love Me Right hay Sing for You (bản ballad tuyệt vời!).

EXO là đại diện cho thế hệ nhóm nhạc thần tượng mới sau lứa Big Bang, SNSD, Wonder Girls, và họ đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. So với những nhóm nhạc thần tượng cùng độ tuổi thì EXO dường như không có đối thủ vì sau những gì họ thể hiện rõ ràng EXO đã nằm ở "chiếu trên" rồi!

3. 2NE1

Là 2NE1 ở vị trí thứ ba, không có gì phải ngạc nhiên! Kể từ khi ra mắt với Lollipop và Fire, 2NE1 vẫn luôn xứng đáng với danh hiệu "Big Bang phiên bản nữ". 2NE1 vẫn giữ cho mình hình ảnh là những cô gái hiện đại, mạnh mẽ và độc đáo.


Trong những gần trở lại gần đây của 2NE1, họ đã chọn cho mình hình ảnh nhẹ nhàng và tự sự hơn như Missing You, Come Back You... tuy nhiên giai điệu cũng như cách hát của 2NE1 vẫn tuyệt vời. Với việc thay đổi âm nhạc 2NE1 cho thấy mình là nhóm nhạc có thể hát được nhiều thể loại chứ không chỉ có nhạc điện tử như trước.

Chưa biết 2NE1 sẽ theo hình ảnh này trong những sản phẩm tiếp theo hay không nhưng chất lượng thì không phải bàn cãi.

4. miss A

Có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc rằng sao không phải là SNSD thứ tư mà lại là miss A? Đơn giản là vì nhạc của họ cực hay và chất lượng âm nhạc không bị giảm sút như "nhóm nhạc quốc dân" SNSD.


Miss A ra mắt từ năm 2010, và được coi là "đàn em của Wonder Girls" vì cùng trực thuộc JYP, công ty vốn nổi tiếng với những giai điệu mê hoặc người nghe và đậm chất retro. miss A là nhóm nhạc không thực sự hoạt động chăm chỉ ở Kpop, nhưng mỗi lần họ quay trở lại là sẽ "san bằng" các bảng xếp hạng với những ca khúc khiến người nghe không thể quên.

Ở trong âm nhạc của miss A, mỗi ca khúc là một câu chuyện và tiết tấu khác nhau rất lạ tai. Nếu bạn đã từng các hit của miss A như Bad Girl Good Boy, Breathe, I don't need a man, Touch, Hush, Only You... thì sẽ thấy mỗi ca khúc là một màu sắc khác nhau, không bị một màu, có chăng điểm chung của những ca khúc này là hay và bắt tai mà thôi!
Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger. Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.

Bình Luận