KỲ PHÙNG ĐỊCH THỦ TẬP 10: Kelvin Khánh tự nhận đẹp trai, chê Trấn Thành 'dê'

HOMIN.NET - Cuối tuần này, “Kỳ Phùng Địch Thủ - Lipsync battle Việt Nam tập 10” sẽ gửi đến quý vị khán giả sự góp mặt của 3 nghệ sĩ: Kelvin Khánh, Trà Ngọc Hằng và Hạnh Sino.

Nếu Kelvin Khánh có sự hậu thuẫn của Khởi My, Hạnh Sino được Tuấn Hưng yểm trợ thì Ngọc Trinh lại chính là người nâng đỡ cho Trà Ngọc Hằng. Máu lửa & không khoan nhượng, ba khách mời của “Kỳ Phùng Địch Thủ” sẽ phá nát sân khấu tuần này.


Trong tập 10 của Kỳ Phùng Địch Thủ, Ngọc Trinh bất chợt hỏi: “Hari Won dạo này khoẻ không anh?” khiến Trấn Thành bối rối. Để an ủi bạn đồng hành, Ngọc Trinh tiếp lời: “Thôi được rồi, không có Hari Won thì có em, hông sao hết”. Dù đã có bạn gái, Trấn Thành vẫn thoả sức ôm ấp Ngọc Trinh không chút ngại ngần. Kelvin Khánh đạ “tố”: “Trấn Thành dê ngay cả khi lên sóng” để nhắc nhở thói trăng hoa của nam MC.

Thí sinh đầu tiên của “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 10 chính là Trà Ngọc Hằng. Nữ ca sĩ/ diễn viên cho biết mình tham gia chương trình này vì được Ngọc Trinh mách: “Mày nên tham gia chương trình này đi. Chương trình rất khùng và hợp với mày”. Hai người đẹp đã có một tình bạn hơn 10 năm cùng nhau. Thân thiết là thế nhưng Trà Ngọc Hằng vẫn thẳng thừng tuyên bố sẽ dẹp hết tình bạn để chặt nát Ngọc Trinh. Tự nhận mình là người “thấu hiểu đàn ông”, Trà Ngọc Hằng sẽ diễn tả nỗi lòng của cánh mày râu qua 1 nhạc phẩm rất nổi tiếng của Lý Hải.


Cạnh tranh trực tiếp với Trà Ngọc Hằng lẫn Ngọc Trinh là Hạnh Sino - “gà cưng” của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Tại đây, Hạnh Sino đã khiến Ngọc Trinh ngỡ ngàng khi diện bộ trang phục tương tự với chiếc váy của mình. Xinh đẹp và cũng đầy cá tính, Hạnh Sino ngay lập tức lọt vào “mắt xanh” của Trấn Thành. Nam MC bày tỏ ý định: “Bỏ Hưng về với Thành đi”. Xuất hiện cùng lúc, Trà Ngọc Hằng và Hạnh Sino thi nhau ưỡn ẹo, quằn quại và bị Trấn Thành ví là cá chùi kiếng.


Người chơi thứ 3 của “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 10 là Kelvin Khánh. Xuất hiện giữa đối thủ nữ nhưng Kelvin Khánh vẫn tự nhận mình là người nóng bỏng nhất. Vừa gặp Kelvin Khánh, Trấn Thánh đã hỏi khó: “Dạo này Khởi My khoẻ không em?" Không hề nao núng, chàng ca sĩ điển trai đáp: “Dạ khoẻ, Khởi My vẫn làm việc bình thường và cô Năm - má Khởi My cũng khoẻ ạ”, khiến Trấn Thành cứng họng.


Kelvin Khánh tâm sự: “Em rất sợ nhưng giờ thì rất hào hứng vì em sẽ hoá thân thành một nhân vật rất chất”. Tại vòng đầu tiên, Kelvin Khánh sẽ thể hiện chính bản hit của cô bạn gái Khởi My trước sự reo hò cuồng nhiệt của khán giả.

“Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 10 phát sóng 21h, thứ Bảy (8/10) trên HTV7.
Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger. Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.

Bình Luận

2 nhận xét

nhận xét