Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên (TF Boys) yêu nhau?

#Hủhội - Nằm trong series Những ngôi sao cùng nhóm nhạc bị gán ghép yêu nhau, tuần này chúng ta sẽ đến với một cặp đôi từ Trung Quốc - Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên của nhóm TF Boys. Cùng tìm hiểu Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên là ai, cũng như những "bằng chứng" fan cho rằng họ yêu nhau nhé!

TF Boys là một nhóm nhạc thần tượng tuổi teen cực nổi tiếng của Trung Quốc, nhóm có lượng fan hâm mộ hùng hậu và thường là các "chị hơn tuổi". Tuy nhiên ở Việt Nam, TF Boys lại không được biến đến rộng rãi như các nhóm nhạc Kpop vì chính sách cấm sử dụng Facebook, Twitter, Instagram... của chính phủ Trung Quốc (họ chỉ dùng Weibo, mà mạng xã hội "tàu" thì chả mấy người Việt hứng thú dùng rồi!)


Trước khi tìm hiểu về thông tin Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên yêu nhau thì chúng ta cùng đến với profile về họ:


#VươngTuấnKhải
王俊凯 - Wang Junkai - Vương Tuấn Khải
Sinh ngày: 21/9/1999 (tức ngày 12/8 âm lịch)
Quê quán: Trùng Khánh, Trung Quốc
Hiện là nhóm trưởng nhóm nhạc TFBOYS và hay được gọi yêu là "Đại ca".


#VươngNguyên
王源 - Wang Yuan - Vương Nguyên
Sinh ngày: 8/11/2000
Quê quán: Trùng Khánh, Trung Quốc
Hiện là thành viên đảm nhiệm vị trí hát chính, "phát ngôn viên" của TFBOYS.

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên (TF Boys) yêu nhau?

Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên là cặp đôi khá "có tiếng" trong cộng đồng fan hâm mộ TF Boys, các fan chẳng ngần ngại gán ghép hai thần tượng teen này với nhau. Họ cho rằng một người có vẻ đẹp trong sáng thánh thiện (Vương Nguyên) và người còn lại luôn chứng tỏ mình là một "soái ca" thực sự khi luôn ở bên chăm sóc hay che trở đàn em của mình. Cặp đôi Khải Nguyên có rất nhiều fan, không những thế còn có rất nhiều fanfic "ngọt lịm" về chuyện tình Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên do người hâm mộ sáng tác.

Cho dù Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên chưa từng lên tiếng xác nhận có tình cảm đồng giới, nhưng đối với fan, họ đã tìm ra được những "bằng chứng" cho tình yêu này, thậm chí còn dùng từ "định mệnh" để chỉ tình yêu của hai thần tượng nổi tiếng này.

Cùng Homin's Blog "xem qua" một chút về những bằng chứng và "định mệnh" của Khải Nguyên qua mắt người hâm mộ nhé!

- "Vương Tuấn Khải trong mắt Vương Nguyên là tiền bối đáng ngưỡng mộ, mà ý nghĩa của Vương Nguyên đối với Vương Tuấn Khải giống như mặt trời vậy". Cả hai cùng nhau theo mọi người biểu diễn trên phố, cùng nhau hát ở KTV đơn sơ, hát đến trên sân khấu lớn của đài CCTV, hát đến sân khấu lĩnh thưởng tràn đầy ánh sáng, xin hãy cùng nhau hát đến cuối cùng.

- Trong Crazy Magic (do nhân viên hậu trường kể lại), Vương Nguyên không cẩn thận nói ra khuyết điểm của Vương Tuấn Khải, Tiểu Khải liền bá đạo uy hiếp: “Được, em cứ chờ xem! Tối hôm nay trở về, em sẽ hiểu”. Hiểu gì đây trời

- Khi còn bé, bị hỏi câu hai người bọn họ người nào đẹp trai hơn, Vương Tuấn Khải luôn nói mình nhìn từ đầu đến chân so với cậu cái gì cũng đẹp trai hơn. Nhưng mà hiện tại, cậu đã rất "nịnh hót" khi khen Vương Nguyên đẹp trai hơn mình.

"Định mệnh" nốt ruồi sau gáy

Nhìn nhau tình tứ - Nghiện còn ngại

Tình cảm chưa???

 
Chân Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên khi tham gia thử thách dội nước đá

Cùng dùng tất đôi vua hải tặc

Tuấn Khải up ảnh Vương Nguyên bị che mặt bằng hình trái tim với câu hỏi: "chàng trai này là ai?" trên Weibo

Cứ như cặp vợ chồng vậy!








Các fan của TF Boys, các bạn nghĩ sao về chuyện tình yêu của Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên?

Tiểu hủ nữ
* Nghiêm cấm sao chép dưới mọi hình thức
Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger. Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.

Bình Luận