Hoàng Tuấn Tiệp - "Nam thần" đang được săn lùng trên mạng

Mới đây một số trang tin đã đồng loạt đăng bài viết về một nam thần mới tên là Hoàng Tuấn Tiệp ở Trùng Khánh, Trung Quốc.

Xuất hiện trên một số fanpage và các trang tin, Hoàng Tuấn Tiệp ngay lập tức gây sốt vì vẻ đẹp mong manh và trong sáng với chiếc áo sơmi màu trắng. Điều ấn tượng hơn là cậu bạn này chỉ có 18 tuổi (sinh năm 1998).


Hoàng Tuấn Tiệp đang là học viên của Học viện nghệ thuật Miên Dương Tứ Xuyên. Cậu bạn này đến từ Trùng Khánh, cùng quê với rất nhiều "nam thần" khác như Tuấn Khải và Vương Nguyên của (TF Boys)...

Các bạn nữ, đặc biệt là các hủ nữ ngay sau khi nhìn những bức hình này đã nhận xét rằng Hoàng Tuấn Tiệp là một "tiểu mỹ thụ", đẹp tuyệt vời. Và sau đó đã mơ mộng viết truyện ngôn tình hay ướm cho anh vào một vai "tiểu thụ" như Bạch Lạc Nhân.

Cùng Homin's Blog ngắm những hình ảnh gây xôn xao trái tim các bạn nữ được lấy từ Weibo của Hoàng Tuấn Tiệp nhé!






















Hủ hội 
Hey! Xin chào các bạn mình là một người có niềm đam mê mãnh liệt với công việc thiết kế Website, đặc biệt với Blogger. Bắt đầu tìm hiểu và tự học hỏi trên mạng từ năm 2012, và hiện tại dành 100% thời gian cho công việc trên Internet.

Bình Luận

1 nhận xét:

nhận xét
avatar
Unknown - lúc 09:15 25 tháng 5, 2019 delete
Đẹp trai hết phần thiên hạ
Trả Lời